Thiết kế name card như nào cho chuyên nghiệp

Thiết kế name card là một thiết kế thẻ giấy nhỏ, có chứa các thông tin chi tiết về cá nhân, doanh nghiệp như: Họ tên, logo, chức danh, nơi làm việc, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ,..Vậy thiết kế name card chuyên nghiệp như thế nào? Hãy cùng An Hưng tìm hiểu chi tiết về các yếu tố tạo nên một name card chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò quan trọng của việc thiết kế name card chuyên nghiệp

Một tấm danh thiếp được thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp thể hiện được phong cách làm việc và nâng tầm đẳng cấp của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

Vai trò quan trọng của việc thiết kế name card chuyên nghiệp
Vai trò quan trọng của việc thiết kế name card chuyên nghiệp

Một name card chuyên nghiệp có đầy đủ thông tin cá nhân, thương hiệu công ty của bạn. Chắc chắn sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả.

Thiết kế name card chuyên nghiệp như thế nào?

Name card là một phần tài liệu không thể thiết trong bộ nhận diện thương hiệu. Thông qua name card khách hàng sẽ biết được bạn là ai, đang ở đâu, công ty đang làm việc, chức vụ gì,…Vì thế, thiết kế name card chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố sau:

thiết kế name card chuyên nghiệp như nào
thiết kế name card chuyên nghiệp như nào

Nội dung

Vì name card là một tấm thẻ nhỏ nên nội dung in trên thẻ cần phải được chắt lọc và sắp xếp nó sao cho hợp lý, ấn tượng nhất. Nội dung đơn giản, dễ nhớ nhưng phải thật nổi bật là yếu tố tạo nên tính chuyên nghiệp của người dùng name card.

Thiết kế

Thiết kế name card quá nhiều chi tiết phức tạp sẽ bị mất nhiều chi tiết khi in, đặc biệt là với hình ảnh logo. Khiến người xem khó đọc, khó nhận diện thương hiệu. Chính vì thế, bạn cần phải thiết kế nội dung, hình ảnh cân bằng, thoáng đãng để người xem có thể ghi chú thêm trên name card của bạn. 

Màu sắc

Ngoài nội dung, phong cách thiết kế thì màu sắc là yếu tố quan trọng không kém. Màu sắc cần được lựa chọn kỹ lưỡng để hiển thị thông tin bạn cần truyền đạt tự nhiên, ấn tượng nhất.

Chất lượng in

Một doanh nghiệp tốt, một thương hiệu thu hút được sự chú ý của đối tác, khách hàng cần đảm bảo chất lượng in name card tốt. Nếu bạn chỉ vì muốn tiết kiệm chút tiền mà chọn sản phẩm có chất lượng in thấp là một lựa chọn sai lầm trong việc quảng bá thương hiệu của mình. Hay nói cách khác, đối tác, khách hàng nhận được bản name card có chất lượng in kém sẽ có cái nhìn và đánh giá không tốt về thương hiệu của bạn. 

Chất liệu giấy

Yếu tố chất liệu giấy in name card vô cùng quan trọng và quyết định lớn đến tính chuyên nghiệp. Vì chất liệu giấy in mỏng, rẻ tiền sẽ là con dao ngầm chia cắt thiện cảm của khách hàng không với doanh nghiệp bạn. Vì thế, hãy thiết kế name card trên chất liệu giấy tốt luôn là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp.

Kích thước

Vấn đề kích thước luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Lựa chọn kích thước name card phù hợp sẽ mang lại sự mới mẻ, sáng tạo giúp bạn nổi bật. Cụ thể, một tấm name card bỏ gọn túi áo, ví sẽ là lựa chọn thông minh hơn khi chọn kích thước tấm danh thiếp quá khổ sẽ bị dễ dàng bị vứt bỏ.

Như vậy, thiết kế name card chuyên nghiệp sẽ thể hiện được phần nào uy tín, đẳng cấp công ty. Nó là trợ thủ đắc lực giúp bạn giới thiệu tổng quát công ty của bạn để thu hút được khách hàng tiềm năng. Chính vì thế khi thiết kế bạn cần đảm bảo các yếu tố trên để có thể sở hữu một danh thiết chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế danh thiếp thì cách tốt nhất nên tìm đơn vị thiết kế, in ấn giàu kinh nghiệm nhu An Hưng. Đội ngũ nhân viên và xưởng in chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ An Hưng theo Hotline: 0902 102 022.

Bình luận

Bài viết liên quan

An Hưng xưởng bán túi ni lông giá rẻ tại Hà Nội uy tín chất lượng

29/08/2022

Túi ni lông là một vật dụng xuất hiện rất...

Lựa chọn cơ sở in tem nhãn giá rẻ Hà Nội

29/08/2022

Tem nhãn là công cụ không thể thiếu để khách...

Hóa đơn là gì? Địa chỉ in hóa đơn bán lẻ tại Hà Nội

27/08/2022

Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp thường xuyên sử...

Name card là gì? Cách sử dụng name card

25/08/2022

Xã hội ngày càng phát triển, thương hiệu cá nhân...

Tại sao nên sử dụng dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu tại An Hưng

25/08/2022

Hộp giấy đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp,...

Địa chỉ in phong bì đựng hồ sơ chất lượng tại Hà Nội

22/08/2022

Phong bì đựng hồ sơ là một trong những đồ...

Tem nhãn là gì? Ứng dụng của tem nhãn trong cuộc sống

22/08/2022

Tem mác là những vật dụng mà chúng ta bắt...

Tìm hiểu chất liệu in tem nhãn thường được sử dụng

18/08/2022

Tem nhãn là một trong những chất liệu in thông...

NHẬP ĐỊA CHỈ EMAIL CỦA BẠN ĐỂ NHẬN NGAY 50.000 VNĐ


G

Copyright 2022 © Công ty TNHH In và Thương Mại An Hưng. All Rights Reserved.